SBIC gặp mặt Hội Hưu trí mừng xuân Quý Mão 2023

 

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) thuộc Hội hưu trí Công ty mẹ Tổng công ty.

Ông Bùi Văn Quỳnh - Chủ tịch Hội Hưu trí Công ty mẹ Tổng Công ty phát biểu điều hành gặp mặt hội xuân

Đây là hoạt động thường niên được SBIC tổ chức vào mỗi dịp đầu xuân nhằm tri ân, ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của SBIC. Đây cũng là dịp để các cán bộ Hội Hưu trí gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với thế hệ kế cận.

Ông Trần Mạnh Hà - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu chúc mừng gặp mặt hội xuân
Ông Trần Mạnh Hà - Phó Tổng giám đốc Trao quà của Tổng công ty biếu cán bộ hưu trí

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Mạnh Hà – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức đã từng công tác tại SBIC đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Ông Trần Mạnh Hà cũng báo cáo các về tình hình hoạt động và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 cũng như nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của SBIC.

Cán bộ Hội Hưu trí chụp ảnh ký niệm

Ông Bùi Văn Quỳnh – Chủ tịch Hội Hưu trí Công ty mẹ Tổng công ty đã phát biểu bày tỏ sự phấn khởi khi tham dự buổi gặp mặt cuối năm và chúc mừng những kết quả mà SBIC đã đạt được trong năm 2022. Ông Quỳnh cũng báo cáo tổng kết một năm hoạt động của Hội, theo đó, năm 2022, Hội Hưu trí SBIC vẫn công tác thuận lợi, chăm lo, động viên tốt thành viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm yếu, phát huy đầy đủ tinh thần của Hội Hưu trí.

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ, công chức trong SBIC.

Chí Dân